036 4184868 annhiencomestic@gmail.com

KEM DƯỠNG TRẮNG – GIẢM THÂM VÙNG DƯỚI CÁNH TAY ALPHA ARBUTIN 3 NEW

49.000

Giá và chương trình mang tính chất tham khảo .
Vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn trực tiếp qua hotline : 0364 18 48 68
Hoặc 02 FANPAGER chính để biết chi tiết cụ thể sản phẩm.
👉Bình thuận , tỉnh khác :
https://www.facebook.com/bachhoaannhien170
👉Khu vực Tphcm :
▹ Fb : https://www.facebook.com/bachhoaannhienn/

còn 3 hàng

Mã: 8859512356714 Danh mục: ,

Chi tiết sản phẩm

Ảnh Chụp Màn Hình 2024 05 17 232429Kem thâm nách Alpha Arbutin 3 plus Thái Lan
Kem thâm nách Alpha Arbutin 3 Plus Organic Underarm Night Cream là sản phẩm hữu cơ mới nhất đến từ thương hiệu nổi tiếng Precious Skin Thái Lan.

Với công thức thành phần phức hợp độc quyền kết hợp với chiết xuất làm trắng tự nhiên của bột arbutin. Kem giúp vùng nách trở nên trắng mịn nhanh chóng chỉ trong 7 ngày.

Nhờ các thành phần chất lượng cao giúp loại bỏ hiệu quả sắc tố, đốm đen trên các nếp gấp của vùng dưới cánh tay mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Ảnh Chụp Màn Hình 2024 05 17 232458

Kem làm mờ thâm nách Alpha Arbutin 3 Plus Thái Lan không những dưỡng trắng da dưới cánh tay mà còn dùng được cho cơ thể vào ban đêm. Sản phẩm còn giúp giảm sần sùi giảm nám da, thâm và ngăn tình trạng bít tắc vùng nách, dưỡng ẩm, chống vi khuẩn, chàm,… hiệu quả mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Ảnh Chụp Màn Hình 2024 05 17 232513Công dụng của kem thâm nách Alpha Arbutin
Giúp giảm sinh tế bào chết, giảm sần sùi, dưỡng trắng sáng vùng nách, giảm nám, thâm, ngăn tình trạng bít tắc vùng nách, dưỡng ẩm, chống vi khuẩn, chàm.

Phục hồi các mô da bị tổn thương do thường xuyên dùng dao cạo, ngăn tiết mồ hôi vùng dưới cánh tay gây khó chịu, làm chậm quá trình mọc lông vùng dưới cánh tay.

Kem giúp làm mịn khu vực dưới cánh tay như nách gấp, hay có các nếp gấp trên cơ thể mà không hề để lại tác dụng phụ hay lột tẩy gây hại cho làn da.

Dùng cho vùng nách, đầu gối hoặc những nơi da tối màu và dày tế bào chết và không gây bết dính và không làm bít lỗ chân lông.

Ảnh Chụp Màn Hình 2024 05 17 232537Hướng dẫn sử dụng kem trị thâm nách Thái Lan
Thoa một lượng đều và mỏng kem dưỡng ban đêm Precious Skin Alpha Arbutin 3 Plus Organic Underarm Night Cream tại vùng nách hoặc mắt cá 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối để đạt hiệu quả tốt nhất.

Sau khi thoa sản phẩm không cần rửa lại với nước.

Sử dụng được cho nách, cổ chân, mắt cá chân, bẹn để giảm thâm và dưỡng sáng làn da mịn màng.

Lưu ý: Vùng nách thường bị cọ xát nên tác nhân gây thâm nách xảy ra mỗi ngày. Vì thế, để có thể trị thâm nách với hiệu quả lâu dài thì bạn nên kiên trì sử dụng sản phẩm từ 2-3 tháng, dùng kèm theo muối/gel tẩy tế bào chết thường xuyên.

 

Dịch vụ cho thuê xe

Back To Top