036 4184868 annhiencomestic@gmail.com

Kem dưỡng mờ thâm mụn Derma Forte 3/7/2026

109.000

Giá và chương trình mang tính chất tham khảo .
Vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn trực tiếp qua hotline : 0364 18 48 68
Hoặc 02 FANPAGER chính để biết chi tiết cụ thể sản phẩm.
👉Bình thuận , tỉnh khác :
https://www.facebook.com/bachhoaannhien170
👉Khu vực Tphcm :
▹ Fb : https://www.facebook.com/bachhoaannhienn/

còn 1 hàng

Mã: 8936039101918 Danh mục: ,

Chi tiết sản phẩm

Ảnh Chụp Màn Hình 2024 05 21 215709Kem Trị Mụn Ngừa Thâm, Mờ Sẹo, Dưỡng Da Derma Forte Gel là một trong những sản phẩm chăm sóc da của công ty Gamma Chemicals tại Việt Nam. Sản phẩm có tác dụng ngăn ngừa và điều trị các dạng mụn như mụn trứng cá, hỗ trợ chống thâm và liền sẹo do mụn và dưỡng trắng mịn da. Nhờ công thức bào chế tiên tiến với nền gel không nhờn, dễ thấm, sản phẩm không những giúp ức chế, tiêu diệt Propionibacteria acnes, vi khuẩn yếm khí tồn tại trong nang tiết bã nhờn, trong nhân mụn mà còn giúp thấm sâu ngăn cản việc hình thành nhân mụn và làm mờ các vết thâm hiệu quả.

Xuất Xứ : Việt Nam
Thương Hiệu : Gamma Chemicals
Trọng Lượng : 15g
​- Kem trị mụn giảm thâm Derma Forte được nghiên cứu sản xuất bởi công ty Gamma Chemicals (Hóa mỹ phẩm Gamma) – Một doanh nghiệp nổi tiếng tại Việt Nam. Công ty Gamma chuyên cung cấp dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, sản phẩm sát khuẩn, sản phẩm trị mụn, trị nám và trị khô nứt da, … Trong đó, Derma Forte chính là niềm tự hào của Hóa mỹ phẩm Gamma cũng như của người Việt Nam, được ra mắt sau một vài năm nghiên cứu, sản phẩm gel trị mụn Derma Forte mang đến những chất lượng và có hiệu quả vượt trội, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Ảnh Chụp Màn Hình 2024 05 21 215717Công Dụng Kem Trị Mụn Ngừa Thâm Derma Forte Gel
– Kem trị mụn Derma Forte sở hữu kết cấu dạng gel, nổi bật với công dụng giúp ngừa và loại bỏ sạch tất cả các loại mụn viêm, mụn sưng, mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn kèm theo viêm bội nhiễm gây sưng tấy đau nhức. Ngoài ra, những thành phần dưỡng chất có trong Derma Forte còn giúp vết thâm sẹo do mụn mau lành hơn, ngăn ngừa mụn tái phát, trị thâm và ngăn tiết bã nhờn hiệu quả.

– Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp ngăn chặn quá trình sừng hóa trên da để làn da trở nên mềm mại và làm đều màu da, hỗ trợ dưỡng ẩm và làm mềm da rất tốt, giúp làn da bớt bong tróc an toàn, lành tính với mọi loại da, kể cả với những bạn có làn da nhạy cảm.

– Ngoài ra, Trị mụn Derma Forte còn được chứng minh có khả năng ức chế sự tổng hợp hắc tố dưới da, giúp làm giảm thâm nám, chống oxy hóa và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da, mang lại cho bạn làn da đều màu và sáng hơn trả lại cho bạn làn da tươi trẻ và mịn màng.

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Kem Trị Mụn Ngừa Thâm, Mờ Sẹo Derma Forte Gel
– Cách sử dụng kem trị mụn Derma Forte vô cùng đơn giản, bao gồm những bước cơ bản sau:

Thực hiện các chu trình tẩy trang để làm sạch da, các bạn nên dùng sữa rửa mặt trước khi bôi kem để đem đến hiệu quả tốt nhất. Rồi sau đó dùng khăn sạch lau khô vùng da cần được điều trị.
Tiếp đến các bạn sử dụng một lượng kem vừa đủ để bôi lên vùng da có mụn đang cần phải điều trị, lưu ý là không nên bôi lớp kem quá dày rồi dùng tay thoa đều và nhẹ nhàng để kem có thể thấm sâu vào trong da hơn.
Cuối cùng các bạn chỉ cần để để kem trị mụn Derma Forte khô tự nhiên trên da và không nên dùng băng dán cá nhân hay vải, gạc băng lại.
– Liều dùng của kem Derma Forte còn phụ thuộc vào tình trạng da của các bạn, thường sẽ là 2 đến 3 lần mỗi tuần. Tuy nhiên các bạn nên tham khảo thêm với bác sĩ để có được liều dùng đúng và phù hợp nhất với vấn đề da mặt của bạn để đem lại được hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý:

– Không nên bôi kem lên những nơi có vết thương hở hay vị trí gần mắt.

– Nếu cần ra ngoài đường sau khi bôi kem thì các bạn nên bịt kín mặt và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng từ mặt trời.

– Nếu da tay nhạy cảm và dễ bị kích ứng thì các bạn không nên dùng tay để bôi kem trực tiếp mà hãy sử dụng tăm bông để thay thế.

– Phụ nữ có thai và trẻ em hay những bạn nào có làn da nhạy cảm và trước đây đã từng kích ứng với sản phẩm trị mụn thì nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

– Ở một vùng da, các bạn không nên dùng cùng lúc nhiều loại kem trị mụn.

Dịch vụ cho thuê xe

Back To Top